Tuesday, July 21, 2009




OMG! EXAMS TOMORROW! -.-"


nkpag araL nq pero...ewn q kng meh pumasok

ba sa kokote koh, i hope na meron.

i hope yung mga kinabisa ko kani-kanina lang eh

hindi lumipad sa utak ko kpag nagsasagot na koh.

wahahaha. :))

lam nyo, tnadtad kame ng sermon ngaun. x)

ni cher Greis at ser Greg.

tanong nyo nLang ako sa personaL kung anu ngyre.wahahaha

tapos...bsta aun, its no big deal nmn kht i got scoLded.

ppkabaet ako for a few hours then daLdaL uLet.

d lang ako mxado mkkbweLo bkas kc exams nga tapos

hindi nman madadaLdaL mga katabi ko bukas.

i hope na oo pero hinde tLga xDD


okei kami(Gideonites)ang last na umuwi ngaun! fuccckkk..

wala na kahit 4th year! maigad! nag soLb pa kase, waLanjo

tapos ano, edi nakauwi n ko, nd pq nag uumpisang mag araL

nang may nag text

"punta ka sa tndahan ni ser Greg, lilibre kita."

nd ko nbsa kagad kase kumaen pq.so aun, edi pnta ako.

tas aun, nkkpagsaLita paLa c Bas e. :))

wooo,nakausap n nya q, haha congrats =))

tas aun, inasar ako niLa tita at ate pag uwi ko, x P


hmm then nag araL na ko.. mbLis lang ..kase

nag araL nq kahapon at mejo naaLaLa q p nmn ung iba

sa math lang tLga ako nagaaLaLa.kaseee..mhrap. xDD

kpag nag aaraL ako, okey aLam koh , ayan, gnyan ggwen

then kpag ibang equation na ang nakatambad sa aking mga mata

wala na.. bobo na ko. T-T

engLish at TLE, pis op keyk lang yan, kering keri.

math math math lang tlga, puta. pffffttt...

tapos meron pa! ngaun ngaun lang toh hah

si aaron nagtext,dadaan raw xa d2 samen

kala ko naman d2 mismo sa bahay, ung as in mkkpag usap p xa

pero nde, dumaan lang tlga wahahaha

sabi ba naman 'gnda mo tLga kht nktLkod'

waLanjo, geh banat lang ng banat xDD

thats it.


in other words, today was cooL.

i got scoLded a few times. PE was a kiLLer but a fun kiLLer xDD

then then... hmm.. someone treated me shake. sweet *

then errr nothing eLse, wish me Luck! exams R coming up!

^-^

No comments:

I gave up on you.

The moment you decided to ignore me for just 3days made me realize a lot of stuff. & when I confronted you on the 4th day, you said you ...