Thursday, July 23, 2009





second day of examinations DONE (:


kumanta ang idoL kong si abegaiL sureL ngaun (:

mrami pang ibang kumanta pero auko n bnggitin :D


si CARLA ROS! gumawa ng eksena knna.hahaha

wag nLang sbhn d2 bka hantingin ako non bukas xDD


LINTEK NA...pinaghiwahiwaLay na ang MCP

sa recess n nga lang tau may freedom.este kami..

tnanggaL pa ung freedom na un! walanjo!!

galet na galet na ung kapitbahay namen,

galet na galet siya sa ingay, galet xa sa mcp

huhuhuhuhu


byaan mo na


tas pag uwi ko, grabeh lumala sakit ko

nung umaga ubo lang tlga.

hnggang naging sipon ubo lagnat na.

taas ng temperature ko ah 38.3... tas aun

uminom ako gamot at naidLip... pag gcng ko

mejo okay na, nkkpag comp n ko, pero d p q mxado nkkpag araL

tae nga eh, araL na ko. bye

No comments:

I gave up on you.

The moment you decided to ignore me for just 3days made me realize a lot of stuff. & when I confronted you on the 4th day, you said you ...