Thursday, August 6, 2009

read this first :)

for those english readers, specifically.

the 2fortitudents, i wanna blog in tagalog. la.

its much fun :)) i'll translate on msn if ya want. haha

ask me whatever happened during that day if ur interested.

if not then lets leave my blog at that. :D

i love ya hahas





bonding kame ni kapatid :))


namis kong mag blog ng tagalog! ahh haha

kanina, madami kaming napag usapan with MCP.

kaso may motto kami

'what you see, what you hear, when you go, leave it here'

na leave don sa classroom kaya nd pwede ma blog :))

sensya na kay aaron, at sa others na ReguLaR na nagbbsa neto

hm, so aun unli pa rin ako, dun sa mga 3p magtext, text lang.

dun sa walang load, aba..wala lang xDD

wala na ko ma say. MISS KO NA BESPREN KO x(

lapit na bday ko.haha knkbhan naq.

hanggang d2 na muna tau mga tsong. bukas ulet haha

No comments:

I gave up on you.

The moment you decided to ignore me for just 3days made me realize a lot of stuff. & when I confronted you on the 4th day, you said you ...