Saturday, August 7, 2010

habang unti unti ko ng kinakalimutan ung sama ng loob ko
saka naman dumating tong bwiset sa buhay na babae na to.

ano ba kasing ginagawa ko sa kaniya?
ako na nga tong lumalayo sa gulo
siya pa tong lapit ng lapit.

hindi ako yung tipo ng tao na umuurong.
kahit ako pa ung mali, bsta maipaglaban ko lang ung sarile ko.

pero iba kapag siya ang nilabanan ko.
marami kasi siyang hawak against me.

pero why should I care?
sige, ipagkalat niya.
anong mapapala niya?
magiging masaya ba siya sa gagawin niya?
I hope yes. Kasi buhay, reputasyon at katauhan ang sinisira niya dito.
at pati ibang tao dinadamay na niya.

Atleast ako, may mga tunay na kaibigan.
E siya? Anong meron siya?
Mga kakampi na hindi naman niya alam kung
hanggang kelan siya sasamahan.

Naaawa ako sayo.
Ganito ka na ba kadesperada makakuha ng atensyon?
Well, ayan ang atensyon na hinahanap mo.
Sayo na Lahat. Puro Negative naman :P
Saksak mo sa baga mo. XD

Hayyyy. Come What May :)
I'm keeping my mouth shut.

No comments:

I gave up on you.

The moment you decided to ignore me for just 3days made me realize a lot of stuff. & when I confronted you on the 4th day, you said you ...