Wednesday, September 30, 2009

what fucking right do you have to get mad ?


ayan nanaman eh, nagagalet ng baluktot ang rason
bigla bigla nalang akong mumurahin , wala naman akong ginagawa. aba,
amputa pla ha? tsk

so what kung kasama ko si mau nung oras na yun?!
eh nandun lang naman sa labas ng bahay.

tapos kung anu ano pang sinasabi na kapag siya daw ang kasama gustong gusto ko ng umuwi.

i guess he doesn't see na what we have is illegal.

ginagawa ko na nga lahat para sa lahat ng lakad kasama ko, nagsisinungaling, ginagawang tanga yung ibang tao, tapos ayan.. eto pa makukuha ko?! tang ina naman !

magmamatigas nanaman yan ngayon, aba, natyempuhan mo galet ko, bahala na lang kung anong mangyayare, bwiset..! punyetang buhay toh ,oo.

tapos mas lalo akong nagalet nung sinabi nyang tinatamad siyang magtext at nag bye pa.. hindi na ko nag reply kase umuusok na talaga ko sa galet..baka kung ano pa magawa ko sa selpon ko , sayang kabago bago pa naman.

ah basta! wasak ang gabe ko! tinatarantado nanaman ang buhay ko, this time hindi ako magpapakatanga at magpapakalambot.. bahala na..

No comments:

I gave up on you.

The moment you decided to ignore me for just 3days made me realize a lot of stuff. & when I confronted you on the 4th day, you said you ...